Tối 24/1 vừa qua, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã lần đầu xuất hiện công khai cùng nhau tại liveshow 4 của chương trình "The Remix 2016" diễn ra tại TP.HCM. Cặp đôi ăn vận khá đơn giản với áo đôi màu trắng cùng giày sneaker. Sự có mặt của cả hai tại hàng ghế khách mời đã nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả tại đêm nhạc. 

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân lần đầu xuất hiện công khai cùng nhau.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều

Cặp tình nhân trông rất trẻ trung, năng động với áo đôi trắng.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều

Cặp đôi tươi cười vui vẻ khi bắt gặp ống kính phóng viên.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức công khai mối quan hệ khi đăng tải bức ảnh chụp chung vào đầu tháng 1/2016. Trước đó, hai người cũng thường xuyên đăng những bức hình ẩn ý và thường xuyên comment qua lại trên Instagram. Kỳ Hân là bạn gái chính thức đầu tiên của Mạc Hồng Quân sau khi anh chia tay hotgirl Ly Kute hồi tháng 9 năm ngoái. Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng từng có tin đồn hẹn hò với Emmy Nguyễn nhưng anh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân công khai xuất hiện mặc dư luận trái chiều

Bức ảnh chụp chung đầu tiên của cặp đôi được Kỳ Hân đăng trên trang cá nhân vào đầu tháng 1/2016.

Kể từ khi chính thức thừa nhận mối quan hệ với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân nhận được khá nhiều "gạch đá" từ phía cư dân mạng, đặc biệt kể từ sau khi cô lên tiếng bênh vực bạn trai và "đá xéo" Ly Kute là "giả tạo".Thậm chí, cô còn bị anti - fan report FB đến mức bị đóng cửa trang cá nhân. Tuy vậy nhưng Kỳ Hân vẫn "một lòng một dạ" với bạn trai của mình. Thời gian gần đây, bức ảnh Mạc Hồng Quân hôn môi thắm thiết "bà Tưng" cũng được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội nhưng Kỳ Hân vẫn rất bình thản và không hề có bất cứ phản ứng hay phát ngôn gì. 

Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn