Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải những hình ảnh Phan Hiển tập cho con trai ăn dặm ngày đầu tiên. Trong hình, "Ông bố trẻ" ân cần bón cho con trai từng thìa bột kèm theo những lời cưng nựng đầy hài hước và khéo léo. Tuy nhiên, thái độ "bất hợp tác" của con trai không hề khiến chàng vũ công 9x tỏ ra ngao ngán mà ngược lại, anh còn "làm trò" để bé ăn ngoan hơn. Ngay cả Khánh Thi cũng thừa nhận mình phải học tập cách chăm con của Phan Hiển "Ba Kubi là người dễ ăn dễ uống nên Ba sẽ tập ăn dặm cho kubi nha. Mẹ Thi học tập nè".

phan hien phunutoday1

phan hien phunutoday2

phan hien phunutoday3

phan hien phunutoday4

phan hien phunutoday5

phan hien phunutoday6

Phan Hiển tập cho con trai ăn dặm ngày đầu siêu đáng yêu.

Bên cạnh đó, Phan Hiển cũng chia sẻ đoạn clip dài chừng hơn 1 phút ghi lại cảnh anh tập cho con trai ăn dặm ngày đầu tiên kèm dòng chú thích "26/1/2016 là một ngày tuyệt vời. Kỉ niệm ngày đầu tiên Ba tập cho Kubi ăn dặm nè". Ngay lập tức, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ phía đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người cảm động trước tình cảm mà ông bố trẻ dành cho con trai đáng yêu của mình - điều mà rất ít người có thể làm được.

Phan Hiển không chỉ đạt được những thành tích cao ở bộ môn dancesport với vai trò là một vũ công mà anh còn là một thiếu gia con nhà giàu. Bởi vậy hành động "công tử" này chăm con khiến nhiều người ngỡ ngàng và thán phục. Những lúc Khánh Thi đi vắng, Phan Hiển luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc con trai.

Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn