Những ngày qua, thông tin úp mở về các nhân vật và kịch bản của chương trình Táo quân 2016 đã khiến công chúng rất háo hức. Tới thời điểm hiện tại, bất chấp đợt rét buốt kỷ lục các “Táo” vẫn hăng say tập luyện để mang đến cho khán giả một chương trình ý nghĩa, đặc sắc nhất trong đêm giao thừa.

Tuy nhiên năm nay, để thực hiện được Táo quân các nghệ sĩ và ekip chương trình cũng gặp phải nhiều khó khăn về kịch bản, nhân vật... Theo tiết lộ của NSƯT Công Lý và Xuân Bắc, kịch bản của chương trình Táo quân có con số rất khủng: 120 trang. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, nội dung của chương trình sẽ bị thay đổi tới 60% so với bản gốc.

Táo Quân 2016 sẽ có sự cố trao nhầm vương miện?

Đạo diễn Nguyễn Thanh Hải tiết lộ chương trình Táo quân năm nay sẽ có nhiều thay đổi.

Cũng có thông tin trong chương trình năm nay sẽ không có sự xuất hiện của nghệ sĩ Minh Hằng và nghệ sĩ Vân Dung là Táo nữ duy nhất. Liên hệ với Vân Dung cô cho biết không có sự góp mặt của Minh Hằng cô cũng thấy rất buồn. Bên cạnh đó,  chương trình năm nay cũng khá khó khăn vì hạn chế về nhân lực nên ngoại trừ những vai đóng đinh, nhân sự Táo quân thường thay đổi liên tục: "Cũng giống như kịch bản, cứ 30 phút lại thay". 

Đảm nhận nhân vật Bắc Đẩu, Công Lý mang đến cho người xem những màn diễn và tình huống vô cùng hài hước, thú vị. Một trong những điểm khiến Cô Đẩu trở nên nổi bật là trang phục và hóa trang. Năm nay trang phục dự kiến cho Công Lý cũng vô cùng ấn tượng và nổi bật.  Được biết đây là những trang phục lộng lẫy nhất trong số những trang phục của các diễn viên Táo quân 2016.

Táo Quân 2016 sẽ có sự cố trao nhầm vương miện?

Trang phục dự kiến của Bắc Đẩu - Công Lý.

Ngoài ra, cũng có nhiều tin đồn về nội dung chương trình Táo quân 2016. Thông thường, những vấn đề xã hội, văn hóa… nổi cộm nhất trong năm sẽ được các Táo tái hiện lại qua góc nhìn hài hước và châm biếm. Nên nhiều người cho rằng sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015, vấn đề “chai nước ngọt có ruồi”, hiện tượng ca nhạc hài hước "Vợ người ta" hay chương trình giải trí “vô duyên” nhất năm 2015 talkshow "Những kẻ lắm lời"... sẽ được các Táo "điểm mặt" khi lên báo cáo Ngọc Hoàng.

Đặc biệt, ngoài việc tập luyện bình thường để chuẩn bị cho buổi Gala Táo quân 2016, năm nay các nghệ sĩ Việt còn có lịch đến CH Czech ghi hình. Mới đây, những bức ảnh hậu trường của buổi quay phim tại đây đã được hé lộ. Các nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, NSND Hồng Vân... xuất hiện trong trang phục như đang dự lễ hội hóa trang.

Táo Quân 2016 sẽ có sự cố trao nhầm vương miện?

Các Táo với trang phục như lễ hội hóa trang trong buổi ghi hình tại Cộng Hòa Séc.

Cũng như năm trước, ngoài sự góp mặt của những nghệ sĩ miền Bắc thì chương trình còn có sự xuất hiện của các danh hài miền Nam. Nhiều người hi vọng rằng chương trình Táo quân năm nay sẽ có nhiều đổi mới để mang đến nhiều bất ngờ, thú vị hơn cho khán giả.

Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn