Em rất mong được bác sĩ tư vấn giúp về dịch vụ cắt mí mắt, em đang có nhu cầu thực hiện phẫu thuật cắt mí cho đôi mắt trở nên đẹp hơn ạ. Bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt có hại không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
Chào Bình Mai! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Thu Cúc Sài Gòn, với câu hỏi cắt mí có hại không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
cat-mi-mat-co-hai-khong-3
Đáng yêu như thiên thần với mí mắt to đẹp
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu giúp loại bỏ mỡ, da chùng, da thừa tại mí mắt đem lại cho mọi khách hàng đôi mắt trẻ trung, tươi sáng. Với phương pháp xác định vùng phẫu thuật, các bác sĩ Thu Cúc sẽ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa ở mí mắt bằng Laser, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Mí mắt của bạn sẽ được khâu thẩm mỹ sau khi quá trình loại bỏ da và mỡ thừa được hoàn thành, đảm bảo sẽ không lộ dấu vết thẩm mỹ, mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như ý.
Khi đến Thu Cúc Sài Gòn, bạn sẽ được thăm khám tình trạng mí và tư vấn cụ thể nhất về phương pháp phẫu thuật phù hợp. Sau đó bác sĩ sẽ giúp bạn tiến hành khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc để đảm bảo an toàn cho phẫu thuật. Tại Thu Cúc, ở bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào, chỉ khi sức khỏe của khách hàng đảm bảo thì những phẫu thuật mới được thực hiện kể cả tiểu phẫu như cắt mí nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chúng tôi.
Sau khi bạn khám sức khỏe, bác sĩ Thu Cúc sẽ đo vẽ chỉ số thẩm mỹ trên mí mắt, gây tê cục bộ và nhanh chóng tiến hành phẫu thuật. Chỉ trong khoảng 45-60 phút, phẫu thuật cắt mí sẽ được hoàn thành bởi các bác sĩ giỏi hàng đầu tại Thu Cúc. Với đôi bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, Thu Cúc đảm bảo sẽ không hề gây đau đớn và không có bất cứ yếu tố ngoài mong muốn nào xảy ra cho phẫu thuật của bạn.
Bạn sẽ chỉ cần chườm đá tích cực và uống thuốc theo đơn trong vòng 5-7 ngày, mí mắt sẽ hoàn toàn bình phục cho bạn vẻ đẹp quyến rũ như ý. Hy vọng những tư vấn trên đây sẽ giúp bạn giảm được những lo lắng về dự định cắt mí sắp tới. Là đơn vị được Sở Y tế cấp phép cùng với những ưu điểm vượt trội, Thu Cúc Sài Gòn đảm bảo sẽ là nơi mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn