Khác với cách cuốn hút nhẹ nhàng của đôi môi nhỏ xinh; ở phái nữ, làn môi dày quyến rũ có thể “đánh gục” bất cứ chàng trai đối diện nào ngay trong tức khắc. Ngày nay, với khả năng “biến hóa” đôi môi trở nên căng mọng như ý,phương pháp thẩm mỹ làm đầy môi được phái nữ vô cùng ưa chuộng.
Làm đầy môi là phương pháp làm đẹp đơn giản và mang lại hiệu quả khá cao. Với phương pháp này mỗi nơi sẽ có những cách làm không hoàn toàn giống nhau do đó hiệu quả làm đẹp cũng có nhiều điểm khác. Tại Thu Cúc, phẫu thuật làm đầy môi được thực hiện theo 3 cách an toàn, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu đó là: tiêm chất làm đầy, cấy mỡ tự thân và phẫu thuật tạo hình tăng kích thước môi.
tham-my-lam-day-moi-3
Môi đầy đặn cho phái nữ quyến rũ hơn
Phương pháp tiêm chất làm đầy được thực hiện bằng cách tiêm trực tiếp các chất như Hyaluronic acid, Restylane, Juvederm, Aquamid… giúp kích thước môi thay đổi chỉ vài giây sau đó. Tại Thu Cúc, các loại chất làm đầy được sử dụng  đều đã qua kiểm định 100% chất lượng bởi FDA Hoa Kỳ nên rất an toàn và thân thiện với cơ thể. Chi phí tiêm chất làm đầy khoảng 10-14 triệu/ 1 cc, tùy vào dáng môi của mỗi người mà bác sĩ Thu Cúc sẽ dùng liều lượng khác nhau sao cho phù hợp nhất. Với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ giỏi và chất lượng vượt bậc của chất làm đầy, môi của bạn sẽ đầy đặn quyến rũ tự nhiên, cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
Cấy mỡ làm đầy môi, tương tự như cách cấy mỡ làm đẹp ngực, bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành hút mỡ ở các phần khác trên cơ thể, lọc ly tâm lấy tế bào mỡ gốc tiêm vào vùng môi được chỉ định. Bằng cách cấy mỡ tự thân làm đầy môi này, các bác sĩ sẽ khiến cho môi của bạn không chỉ đầy đặn quyến rũ mà còn mang lại sự mềm mại, tự nhiên như ý.
Cuối cùng là phẫu thuật tạo hình tăng kích thước môi, thông qua việc cấy ghép các tổ chức tự thân như mỡ, mỡ-bì, cơ … giúp đôi môi trở nên đầy đặn và cân đối. So với 2 phương pháp trên, thì phẫu thuật tăng kích thước môi có phần phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao hơn, đồng thời nếu cần thiết bác sĩ có thể kết hợp bơm các chất làm đầy cho bạn. Sau phẫu thuật khoảng 1 – 2 tuần, môi có thể có một chút phù nề nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.
Nguồn: Thẩm mỹ làm đầy môi
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn