Da mặt lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ là “thủ phạm” khiến chị em trở nên “kém sắc”. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ căng da mặt. Vậy phương pháp này được tiến hành cụ thể như thế nào?
Bước qua tuổi 25, da mặt đã bắt đầu lão hóa, tuy nhiên phải đến 35 tuổi thì những dấu hiệu này mới bắt đầu xuất hiện rõ nét. Làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến nhan sắc chị em sút giảm đáng kể. Để cải thiện tình trạng này, phái đẹp đã “khổ công” áp dụng nhiều cách từ massage, kem chống nhăn đến các loại thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, những phương pháp trên thường chỉ có hiệu quả khi làn da mới chớm lão hóa, với tình trạng da đã xuất hiện nếp nhăn thì đa số sẽ không mang lại hiệu quả rõ rệt. Để giải quyết tình trạng này thì thẩm mỹ căng da mặt là lựa chọn tối ưu số 1 cho chị em.
Thẩm mỹ căng da mặt
Da mặt lão hóa khiến bạn trông già nua và mệt mỏi
Thẩm mỹ căng da mặt là gì
Vậy thẩm mỹ căng da mặt là gì? Đây là một trong những công nghệ tiên tiến đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Bằng cách can thiệp trực tiếp lên phần da mặt, phương pháp này cho hiệu quả cao và nhanh chóng chỉ với 1 lần thực hiện. Hiện nay, có 2 phương pháp chính được sử dụng là căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi.
Với thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ, bác sĩ sẽ chích một lỗ nhỏ trên da và luồn chỉ chuyên dụng vào, khi các ngạnh chỉ bám vào các mô da, đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng giúp nâng da một cách nhẹ nhàng. Chỉ sử dụng trong phẫu thuật căng da mặt là chỉ chuyên dụng và tự tiêu nên bạn hoàn toàn không cần cắt chỉ.
Đối với phương pháp thẩm mỹ căng da mặt nội soi, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới chân tóc sau đó luồn ống nội soi và các dụng cụ thích hợp vào, bóc tác da làm căng cơ mặt giúp nâng da một cách nhẹ nhàng. Phương pháp này có ưu điểm là hạn chế xâm lấn và bảo tồn được các nhánh thần kinh dưới da.
Địa chỉ thẩm mỹ căng da mặt uy tín
Để có được hiệu quả cao và đảm bảo an toàn khi thực hiện thẩm mỹ căng da mặt thì đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại. Vì vậy, bạn cần lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín khi quyết định thực hiện dịch vụ này.
Là chi nhánh của Bệnh viện Thu Cúc – Thu Cúc Sài Gòn là địa chỉ thẩm mỹ căng da mặt được nhiều khách hàng lựa chọn. Có nền tảng y khoa vững chắc từ bệnh viện Thu Cúc tại Hà Nội, phẫu thuật căng da mặt tại Thu Cúc Sài Gòn được thực hiện bài bản , chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Nguồn: Thẩm mỹ căng da mặt
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

1 ý kiến cho đến nay, Thêm bạn

  1. Hiện nay, công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ đã làm hài lòng đông đảo khách hàng trong công cuộc trẻ hóa khuôn mặt, mà trong đó công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đã nổi tiếng trên toàn thế giới về hiệu quả trẻ hóa làn da và thời gian duy trì sau khi thực hiện.

    Trả lờiXóa