Em là Hoàng Anh Quân, 20 tuổi. Em thấy bạn của bạn của em làm cằm chẻ ở Thu Cúc Sài Gòn xong nhìn rất đẹp, em nghe nói Thu Cúc ở quận 11, từ nhà em đến thẩm mỹ Thu Cúc cũng không quá xa, em đang có dự  định thực hiện phẫu thuật này giống bạn đó cho đẹp trai hơn. Xin bác sĩ cho em hỏi tạo cằm chẻ bao nhiêu tiền ạ?
Anh Quân thân mến! Cảm ơn bạn đã có lời khen cho dịch vụ thẩm mỹ của Thu Cúc, với câu hỏi tạo cằm chẻ bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin có những tư vấn như sau:
Tạo cằm chẻ là phương pháp thay đổi hình dáng cằm bằng cách can thiệp qua phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là một tiểu phẫu, sau khi chia tỉ lệ cân đối, xác định vùng phẫu thuật phù hợp nhất, các bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp tạo một gợn sóng nhỏ, chia đỉnh cằm ra làm hai phần đều nhau. Phương pháp phẫu thuật tạo hình cằm này được Thu Cúc Sài Gòn thực hiện với giá từ 10-12 triệu, tùy thuộc vào cách phẫu thuật mà chi phí sẽ có chút ít sai khác.
tao-cam-che-bao-nhieu-tien-3
Cằm chẻ cho phái mạnh thêm cuốn hút
Tại Thu Cúc Sài Gòn, tạo cằm chẻ là một trong những dịch vụ rất được ưa chuộng. Cằm chẻ không chỉ khiến cho dáng cằm nam giới thẩm mỹ hơn mà còn khiến cho các nét trên khuôn mặt hài hòa một cách đầy nam tính. Do tỉ lệ khuôn mặt ở mỗi người không giống nhau nên để có cuộc phẫu thuật cho kết quả cao nhất, các bác sĩ cần được thăm khám và tư vấn trực tiếp cho bạn.
Thu Cúc Sài Gòn với cơ sở chính là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Hà Nội – nơi đã có gần 20 năm kinh nghiệm rất uy tín ở khu vực miền Bắc, đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ vô cùng cao. Đồng thời, với cơ sở vật chất, công nghệ y khoa rất hiện đại, đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ giỏi hàng đầu đã trải qua tu nghiệp ở các nước phát triển, quy trình làm đẹp đạt chuẩn của Bộ Y tế và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, Thu Cúc đảm bảo sẽ là nơi khiến cho bạn hài lòng nhất với quyết định tạo tạo cằm chẻ của mình.
Nguồn: Tạo cằm chẻ bao nhiêu tiền
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn