Em thấy bạn em có mấy người thẩm mỹ cằm tại Thu Cúc nhìn rất đáng yêu, em cũng muốn tìm hiểu qua về cách làm đẹp này. Em đã nghe nhiều về nâng mũi bằng sụn tự thân nên em có thắc mắc liệu có phương pháp độn cằm bằng sụn tự thân không ạ?
Hải Yến thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư của Thu Cúc Sài Gòn. Với câu hỏi  có phương pháp độn cằm bằng sụn tự thân không của bạn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:
don-cam-bang-sun-tu-than-1
Xinh rạng rỡ với cằm thon gọn
Hiện nay tại Thu Cúc 2 phương pháp độn cằm mang lại hiệu quả làm đẹp cao đó là độn cằm Hàn Quốc và độn cằm V line. Cả hai phương pháp này đều được thực hiện bằng chất liệu độn cao cấp mà không hề sử dụng sụn tự thân. Khác với mũi, ở hình dáng chiếc cằm của chúng ta thì việc sử dụng sụn tự thân để làm đẹp là phương pháp bất khả thi. Tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng về chất độn nhân tạo, vì chất độn tại Thu Cúc rất cao cấp, giúp cằm tạo dáng cằm hiệu quả đồng thời thân thiện với cơ thể nên đảm bảo độ an toàn cao. Tại Thu Cúc Sài Gòn, trước khi thực hiện bất cứ phẫu thuật nào cho khách hàng, các bác sĩ đều thăm khám và tư vấn rất cụ thể về cách làm đẹp được lựa chọn cho mỗi người.
Riêng với độn cằm, khi đến Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ giới thiệu chất liệu độn giúp bạn yên tâm hơn. Sau đó, để đảm bảo an toàn cho phẫu thuật, bác sĩ Thu Cúc sẽ khám sức khỏe, xét nghiệm máu và thử phản ứng với thuốc cẩn thận. Tiếp đến, dựa trên dáng cằm tự nhiên của mỗi khách hàng mà bác sĩ có những đo vẽ chỉ số khác nhau, xác định vùng cấy chất liệu độn sao cho phù hợp nhất. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được tiêm thuốc tê, phẫu thuật độn cằm sẽ được các bác sĩ giỏi hàng đầu của Thu Cúc thực hiện nhanh gọn trong khoảng 45-60 phút. Sau phẫu thuật bạn chỉ cần chườm đá tích cực và uống thuốc theo đơn của bác sĩ là sẽ hồi phục nhanh chóng.
Độn cằm bằng sụn tự thân là phương pháp không có trong danh sách các phương pháp là đẹp cằm ở tất cả các viện thẩm mỹ trong đó có Thu Cúc Sài Gòn. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn
Nguồn: Độn cằm bằng sụn tự thân
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn