Tôi có ý định đi căng da mặt vì được biết Thu Cúc đã có chi nhánh tại Sài Gòn. Tuy nhiên, tôi nghe nói có nhiều cách căng da mặt nên băn khoăn không biết nên thực hiện phương pháp nào và giá căng da mặt có mắc không vậy? 
Chúng tôi rất vui vì chị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ làm đẹp của Thu Cúc Sài Gòn. Thắc mắc của chị về các phương pháp và giá căng da mặt chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Trước hết, chúng tôi xin giải đáp về các phương pháp căng da mặt đang được áp dụng tại Thu Cúc. Có 2 phương pháp căng da mặt chính được sử dụng là căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi.
Giá căng da mặt
Có 2 phương pháp chính là căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ
Với phương pháp căng da mặt bằng chỉ, các bác sĩ sẽ tiến hành chính một nốt nhỏ trên mặt, luồn chỉ chuyên dụng xuống dưới bề mặt da, các ngạnh chỉ sẽ bám và phần mô da sau đó đầu kia của sợi chỉ được kéo căng giúp nâng da nhẹ nhàng. Chỉ được sử dụng là chỉ Ultra V – Lift tuyệt đối an toàn và có khả năng tự tiêu nên không cần tiến hành cắt chỉ.
Còn phương pháp căng da mặt nội soi, các bác sĩ sẽ rạch một đường khoảng 3cm phần chân tóc, luồn ống nội soi và các dụng cụ phù hợp vào, căng cơ mặt và giúp nâng da một cách nhẹ nhàng. Ưu điểm của phương pháp này là hạn chế xâm lấn và bảo tồn được các nhánh dây thần kinh dưới da.
Thực hiện căng da mặt tại Thu Cúc là các bác sĩ giỏi với quy trình khoa học đạt chuẩn của Bộ Y tế và có sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại. Vì vậy, dịch vụ này không chỉ giúp chị nhanh chóng có được vẻ trẻ trung mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe.
Hiện nay, giá căng da mặt tại Thu Cúc là 50 – 60 triệu đối với phương pháp căng da mặt bằng chỉ và 60 – 70 triệu đối với căng da mặt nội soi. Đây là mức giá tối ưu đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Đặc biệt, chị cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá hấp dẫn từ chương trình tri ân khách hàng của Thu Cúc. Chị hãy đăng kí để được thực hiện dịch vụ với mức chi phí ưu đãi nhất.
Nguồn: Giá căng da mặt
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn