Chiều 27/11, thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An), cho biết sau một ngày truy tìm đã xác định Hà Văn Sơn (23 tuổi, trú xã Tiền Phong, Quế Phong) là người đứng trên yên xe máy Sirius biển 37F107405 chạy với tốc độ cao.

Bị thương nhẹ sau cú ngã vì đứng trên yên xe máy, biết công an truy tìm, Sơn trốn khỏi nhà. Được gia đình động viên, anh ta sau đó đã đến làm việc với công an. "Sơn đã vi phạm khi phóng xe lạng lách, mức xử phạt từ 6 đến 12 triệu đồng. Cơ quan điều tra sẽ phạt mức trung bình là 9 triệu đồng", ông Hiếu nói.

nam-thanh-nien-dung-tren-yen-xe-may-phong-nhu-bay

Nam thanh niên điều khiển chiếc xe trên đường quốc lộ 48 ở Nghệ An. Ảnh: Căt từ video

Theo Phó Công an huyện Quế Phong, người quay clip Sơn đứng trên xe máy phóng với tốc độ cao tên là Chiến, trú tại huyện Quế Phong, bạn của Sơn. Khi bị công an gọi tới làm việc, Chiến cho biết chiều 21/11 cùng với Sơn đi dự tiệc đầy tháng con một người bạn và trên đường trở về nhà.

"Đến quốc lộ 48 đoạn qua xã Tiền Phong, Sơn đứng lên yên xe chạy với tốc độ cao, còn anh ta đi xe máy khác chạy phía sau dùng điện thoại ghi lại. Một ngày sau video được đăng lên Facebook", Chiến trình báo với công an.

Trước đó ngày 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện video dài 24 giây ghi lại cảnh nam thanh niên mặc quần bò, áo phông trắng, đi dép tổ ong, không đội mũ bảo hiểm đứng trên yên xe máy chạy rất nhanh. Sau đó, xe loạng choạng, nam thanh niên ngã ra đường

Hải Bình

Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn