Em sở hữu chiếc mũi thấp tẹt nên nhìn khuôn mặt không được thanh thoát. Qua tìm hiểu, em được biết phương pháp nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc sẽ làm chiếc mũi của em trở nên thon gọn và quyến rũ như diễn viên Hàn Quốc. Nhưng em vẫn băn khoăn không biết chi phí nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu và mất bao lâu để nghỉ dưỡng.
Cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ làm đẹp và gửi thư về chuyên mục tư vấn của Thu Cúc, những băn khoăn hiện thời của bạn Mai Ngân về vấn đề chi phí nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu? Và mất bao lâu để nghỉ dưỡng sẽ được giải đáp ngay sau đây:
Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để sở hữu chiếc mũi thon gọn và thanh tú.
Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để sở hữu chiếc mũi thon gọn và thanh tú.
Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo thân thiện với cơ thể làm cao sống mũi giúp chị em nhanh chóng khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt, đặc trưng của người Á Đông. Phương pháp làm đẹp này hiện đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ Thu Cúc và nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia lẫn khách hàng.
Hiện nay chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc là 9- 12 triệu đồng. Bạn có thể gọi đến hotline 24/7: 0904 434 888 hoặc đến 55A- Đường 3/2- Phường 11- Quận 10- Tp.Hồ Chí Minh để đăng ký dịch vụ và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ.
Theo đó, khách hàng đăng ký dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đo vẽ tỉ mỉ để có được dáng mũi chuẩn, hài hòa với khuôn mặt. Bác sĩ nhẹ nhàng và khéo léo thực hiện một đường rạch nhỏ tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn, điều chỉnh tạo dáng mũi thon cao tự nhiên. Sau đó, điểm phẫu thuật được đóng kín trong lỗ mũi nên không lộ sẹo thẩm mỹ và nhanh chóng phục hồi.
Sau phẫu thuật, bạn Minh Ngân có thể ra về luôn ngay trong ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ dưỡng. Nâng mũi Hàn Quốc không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày của bạn. Thường vùng mũi sẽ sưng từ 3-4 ngày sau phẫu thuật và sau 1 tháng sẽ hồi phục. Bạn Minh Ngân hoàn toàn có thể yên tâm trong khoảng thời gian này, đội ngũ y bác sĩ Thu Cúc sẽ thường xuyên gọi điện hỏi thăm và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc vùng mũi sau hậu phẫu để quá trình hồi phục diễn ra nhanh và sớm hiện hữu chiếc mũi thon gọn và thanh thoát.
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn