Vòng 1 căng đầy, quyến rũ là mơ ước của biết bao phụ nữ. Thế nhưng hiện nay đó không còn là ước mơ nữa khi bạn có thể thực hiện dễ dàng và an toàn với phẫu thuật nâng ngực hiện đại.
Phẫu thuật nâng ngực đẹp hài hòa, tự nhiên tại Thu Cúc Sài Gòn áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi tối tân đem lại cho bạn vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Phẫu thuật nâng ngực mang đến vòng 1 đẹp tự nhiên
Phẫu thuật nâng ngực mang đến vòng 1 đẹp tự nhiên
Phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên
Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại Thu Cúc là phương pháp làm tăng kích cỡ đôi gò bồng đảo bằng túi ngực thông qua thiết bị nội soi với một vết mổ nhỏ, hạn chế xâm lấn tối đa và cho bạn khuôn ngực căng tròn, hài hòa với dáng người.
Nâng ngực đẹp tự nhiên kết hợp với nhiều dạng mô cấy ngực với kích cỡ, chất liệu khác nhau như túi nâng ngực hình giọt nước, hình tròn, nước biển, gel… phù hợp với hình thể và mong muốn của khách hàng.
Phẫu thuật nâng ngực được tiến hành bằng cách sử dụng camera và thiết bị nội soi, giúp bác sĩ thực hiện phẫu thuật một cách chính xác nên không ảnh hưởng đến các mô và dây thần kinh xung quanh. Chính nhờ vậy kết quả sẽ mang lại vòng 1 đẹp, an toàn và hiệu quả lâu dài.
Nâng ngực đẹp tự nhiên tại Thu Cúc Sài Gòn được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Tại đây bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và tiến hành nâng ngực theo một quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi thực hiện bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí phương pháp, kích thước ngực, lựa chọn túi độn phù hợp và thực hiện các xét nghiệm cần thiết.
Túi độn nâng ngực sử dụng tại Thu Cúc được nhập khẩu từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn FDA, an toàn tuyệt đối cho cơ thể.
Tại Thu Cúc Sài Gòn sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, thành công. Thu Cúc hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về tiêu chuẩn cũng như quy trình thẩm mỹ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại đây
Nguồn: Phẫu thuật nâng ngực
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn