Với quy trình hút mỡ an toàn và hiệu quả triệt tiêu mỡ thừa lên đến 95%, công nghệ hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc đang đón nhận được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo chị em.
hut-mo-an-toan
Thân hình săn chắc và thon gọn như những thiên thần Victoria’s Secret luôn là mong ước sở hữu của không ít chị em phụ nữ.
Tuy nhiên, thói quen ăn uống cùng đặc thù công việc văn phòng ít vận động khiến phái đẹp dễ rơi vào tình trạng thừa cân, tích tụ mỡ thừa.
Những công thức ăn kiêng hay chế độ tập luyện dài hơi thường khó áp dụng bởi tiêu tốn nhiều thời gian và hiệu quả giảm mỡ không thực sự triệt để.
Hiểu được những lo lắng đó, Thu Cúc đã áp dụng phương pháp hút mỡ an toàn Vaser Lipo giúp eva sớm lấy lại thân hình quyến rũ.
Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến được Thu Cúc tiếp nhận độc quyền từ Mỹ với cơ chế loại bỏ mỡ thừa hiệu quả bằng sóng âm thanh tần số cao. Đây là phương pháp làm đẹp đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả loại bỏ mỡ thừa lên đến 95% chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Đặc biệt, đầu ống hút Vaser siêu nhỏ có khả năng tác động đến những vùng dễ tích tụ mỡ khác nhau trên cơ thể: bụng, đùi, cánh tay, lưng, nọng cằm…
Đăng ký hút mỡ tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
Sau khi thăm khám xác định và đo vẽ vùng mỡ thừa cần loại bỏ, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng: thử máu, phản ứng thuốc, đo tim mạch…
Được theo dõi sức khỏe bởi hệ thống máy móc công nghệ cao và gây mê (hoặc gây tê tùy vùng) nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.
Trong điều kiện vô khuẩn một chiều, bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc thực hiện nhẹ nhàng và chuẩn xác thao tác đưa đầu hút Vaser Lipo vào phá hủy mô mỡ, hóa lỏng chúng và đưa ra ngoài, hạn chế tối đa nguy cơ tổn thương.
Sau khi hoàn thành, chị em sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi 2-3 ngày tại phòng nội trú tiện nghi với đội ngũ điều dưỡng túc trực 24/24h (với hút mỡ nọng cằm, cánh tay có thể về nhà ngay trong ngày).
Trải qua thời gian ngắn phục hồi, thân hình mập mạp của các nàng sẽ trở lại thon gọn và săn chắc tự nhiên đầy cuốn hút.
Với những đánh giá tích cực từ mọi đối tượng khách hàng, hút mỡ an toàn bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc đang trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi chị em. Đặc biệt, nơi đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc nhập khẩu tối tân nên mọi quy trình thẩm mỹ đều đảm bảo an toàn tối ưu và mang đến hiệu quả làm đẹp như ý muốn cho mọi quý khách hàng.
Nguồn: Hút mỡ an toàn
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn