Em là Huệ Vy, 18 tuổi, hiện đang ở quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh. Em muốn hỏi ở Thu Cúc Sài Gòn có phương pháp làm mỏng môi không phẫu thuật không ạ?
Chào Huệ Vy! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư của Thu Cúc. Với câu hỏi có phương pháp làm mỏng môi không cần phẫu thuật không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
thu-mong-moi-khong-can-phau-thuat-3
Xinh như nữ thần với làn môi thanh thoát gợi cảm
Hiện nay tại Thu Cúc đang có phương pháp thu mỏng môi rất hiệu quả là phẫu thuật can thiệp loại bỏ bớt phần môi được chỉ định, thu gọn cánh môi cho phù hợp với tỉ lệ từng khuôn mặt khác nhau của khách hàng. Đối với dịch vụ làm đẹp môi không cần phẫu thuật, Thu Cúc chỉ áp dụng cho trường hợp làm đầy môi mỏng.
Với đôi môi quá dày, mất cân xứng, khi đến với Thu Cúc Sài Gòn, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám cẩn thận từ đó đưa ra những tư vấn chi tiết giúp bạn nhận diện đúng về tình trạng ở môi, đồng thời qua đây, bác sĩ cũng sẽ giới thiệu rõ về phương pháp phẫu thuật phù hợp dành cho bạn.
Để đảm bảo an toàn cho phẫu thuật, tiếp đến bạn sẽ được thăm khám sức khỏe, xét nghiệp máu, thử phản ứng với thuốc. Khi kết quả cho thấy sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ, khoanh vùng chính xác phần môi cần được thu gọn ở giữa môi khô và môi ướt, tiếp đến bác sĩ sẽ gây tê cục bộ và nhanh chóng tiến hành phẫu thuật.  Trong khoảng 30-60 phút, phẫu thuật của bạn sẽ được hoàn thành mà không hề gây đau đớn.
Tùy vào tình trạng môi của bạn mà bác sĩ có thể tư vấn thu mỏng 1 môi hay cả 2 môi sao cho kết quả đạt chất lượng thẩm mỹ cao nhất. Sau phẫu thuật thu mỏng môi, bạn chỉ cần chườm đá tích cực và uống thuốc theo đơn của bác sĩ, đồng thời trong thời gian bạn chăm sóc hậu phẫu tại nhà, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẽ thường xuyên gọi điện hỏi thăm, đảm bảo những quan tâm từ phía bệnh viện luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chỉ sau 5-7 ngày, môi của bạn sẽ được cắt chỉ, đảm bảo sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt mà không hề lộ sẹo thẩm mỹ , mang đến cho bạn vẻ xinh xắn đáng yêu như ý.
Hy vọng những tư vấn  trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu cặn kẽ về phương pháp thu mỏng môi của Thu Cúc. Trong trường hợp môi cần thu mỏng thì việc không phẫu thuật để khắc phục là không thể thực hiện được.
Nguồn: Làm mỏng môi không cần phẫu thuật
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn