Em đọc báo thấy nói nhiều về dịch vụ làm đầy môi của Thu Cúc, do môi em khá mỏng nên từ lâu em đặc biệt rất quan tâm đến mảng làm đẹp này. Bác sĩ cho em hỏi chi phí làm đầy môi bao nhiêu ạ?
Bảo Quyên thân mến! Cùng tâm lý với bạn, phương pháp làm đầy môi luôn được các bạn gái nhắc đến như một “phép biến hóa thần kì” cho việc cải thiện kích thước môi tạo đôi môi căng mọng gợi cảm bởi hiệu quả nhanh chóng thậm chí là ngay trong tích tắc mà nó mang lại. Tại Thu Cúc, làm đầy môi được thực hiện bằng 3 cách mang lại hiệu quả cao đó là: tiêm chất làm đầy môi, cấy mỡ môi, và phẫu thuật tạo hình tăng kích thước môi. Mỗi phương pháp khác nhau thì chi phí cũng không giống nhau. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư của chúng tôi, với câu hỏi chi phí làm đầy môi bao nhiêu, chúng tôi xin có những tư vấn như sau:
chi-phi-lam-day-moi-1
Với đôi môi đầy đặn như thế này phái nữ khó có thể không khiến các chàng trai đem lòng yêu mến
Ở phương pháp tiêm chất làm đầy, bạn sẽ được tiêm trực tiếp một tróng số các chất: Hyaluronic acid, Restylane, Juverderm, Aquamid…giúp dáng môi thay đổi trong chỉ vài giây sau mà hoàn toàn không có dấu vết thẩm mỹ, mang đến cho bạn vẻ xinh xắn với môi cong gợn, đầy đặn, tự nhiên. Tùy nhu cầu khác nhau ở mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn các chất làm đầy phù hợp cho từng người với chi phí từ 10-14 triệu/ 1 cc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các chất làm đầy được sử dụng tại Thu Cúc đều đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định, đảm bảo thân thiện với cơ thể không gây những biến chứng goài ý muốn.
Phương pháp cấy mỡ làm đầy môi: Tương tự như nâng ngực bằng mỡ tữ thân, bạn sẽ được sử dụng lượng mỡ dư từ chính cơ thể của mình để cấy vào phần môi được chỉ định. Bằng cách lọc mỡ ly tâm, bác sĩ Thu Cúc sẽ tiêm lượng mỡ này vào vùng điều trị cho đôi môi căng mọng và mềm mại, quyến rũ với giá là 10 triệu đồng.
Đối với phẫu thuật tạo hình tăng kích thích môi, bác sĩ Thu Cúc sẽ thực hiện bằng cách cấy ghép các tổ chức tự thân như mỡ, mỡ – bì, cân thái dương… giúp cho dáng môi bạn đạt kích thước như ý, hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Tùy vào cơ địa và dáng môi tự nhiên ở mỗi người mà bác sĩ có thể tư vấn kết hợp phương pháp này với tiêm chất làm đầy môi, cách này được thực hiện rất linh động  nên giá phẫu thuật sẽ được thông báo cụ thể sau khi bạn tư vấn trực tiếp tại Thu Cúc.
Nguồn: Chi phí làm đầy môi
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn