Đợt này lớp em đang rộ lên phong trào làm đầy môi sau khi xem xong những hình ảnh của bạn hot girl Lily Macapinlac. Em khá ưng ý với đôi môi của các bạn ấy sau khi thẩm mỹ nên em cũng muốn có đôi môi dày theo cách này. Xin bác sĩ cho em hỏi làm đầy môi bao nhiêu tiền ạ?
Trà My thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Thu Cúc. Với câu hỏi làm đầy môi bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:
lam-day-moi-bao-nhieu-tien-2
Môi dày mang đến cho bạn gái nét quyến rũ khó cưỡng
Làm đầy môi là dịch vụ đang rất được ưa chuộng tại Thu Cúc. Với 3 phương pháp làm đầy khác nhau, Thu Cúc đã mang đến sự hài lòng cho rất nhiều bạn gái, 3 phương pháp đó là: tiêm chất làm đầy môi, cấy mỡ môi, và phẫu thuật tạo hình tăng kích thước môi.
Đối với tiêm chất làm đầy, bác sĩ Thu Cúc sẽ tiêm trực tiếp các chất như Hyaluronic acid, Restylane, Juverderm, Aquamid…giúp dáng môi thay đổi ngay trong tức khắc, tạo môi cong gợn, đầy đặn, tự nhiên mà hoàn toàn không có dấu vết thẩm mỹ. Tùy nhu cầu mỗi người khác nhau mà bác sĩ sẽ lựa chọn các chất làm đầy phù hợp với chi phí từ 10-14 triệu/ 1 cc. Khi thực hiện phương pháp này tại Thu Cúc, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các chất làm đầy được sử dụng đều đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định nên rất an toàn và thân thiện với cơ thể.
Thứ 2 là phương pháp cấy mỡ làm đầy môi: bạn sẽ được sử dụng lượng mỡ dư từ chính cơ thể của mình để cấy làm đầy mô ở môi. Bằng cách lọc ly tâm sau khi mỡ được hút ra, bác sĩ sẽ tiêm lượng mỡ này vào vùng điều trị cho đôi môi căng mọng và mềm mại, đầy quyến rũ. Gía thực hiện tại Thu Cúc là 10 triệu đồng.
Cuối cùng là phẫu thuật tạo hình tăng kích thích môi: phương pháp này được bác sĩ thực hiện bằng cách cấy ghép các tổ chức tự thân như mỡ, mỡ – bì, cân thái dương… có thể kết hợp thêm đặt chất liệu độn hoặc bơm chất làm đầy, giúp cho dáng môi của khách hàng đầy đặn, gợi cảm và đẹp hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Do phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật cao và ở mỗi người khác nhau thì cách kết hợp thực hiện cũng rất khác nhau, nên giá phẫu thuật sẽ được ấn định cụ thể sau khi bác sĩ tư vấn cho bạn.
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn