Phun môi xí muội là trào lưu làm đẹp được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng hiện nay bởi khả năng tạo màu môi đẹp tự nhiên với phần lòng môi tươi hồng, thời thượng.
Cùng với các phương pháp phun môi lụa hay phun môi pha lê, phun môi xí muội ra đời đã nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ được các nàng quan tâm. Đây là kỹ thuật đặc biệt, không phun xăm toàn bộ màu môi mà chỉ tạo màu sắc tươi hồng phía trong lòng môi như cách đánh son lòng môi thông thường của giới trẻ hiện tại.
phun-moi-xi-muoi
Phun môi xí muội tạo màu môi tươi tắn tự nhiên đầy quyến rũ
Cũng giống như tô son, phun môi xí muội giúp khắc phục nhược điểm môi nhợt nhạt, kém sức sống ở những chị em có cơ địa nhạt màu môi bẩm sinh. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ này duy trì lâu hơn với màu môi bóng mịn, cuốn hút.
Hiểu được mong muốn của phái đẹp, Thẩm mỹ Thu Cúc đã tiên phong tiếp nhận công nghệ phun xăm môi từ đối tác Hàn Quốc với quy trình thực hiện nhanh chóng và an toàn, không gây chảy máu hay đau rát. Hơn thế nữa, mực phun xăm được nhập khẩu chính hãng nên thân thiện với cơ thể, lên màu bóng mịn tự nhiên và không gây ra bất cứ viêm nhiễm không đáng có nào.
Đăng ký phun môi xí muội tại đây, chị em sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình màu môi phù hợp. Tùy vào sắc tố môi và nhu cầu của từng khách hàng mà chuyên viên sẽ tiến hành xử lý môi thâm rồi mới tiến hành các thao tác phun. Hiện có 3 tone màu phun môi xí muội được giới trẻ lựa chọn nhiều là màu hồng cam cá tính, hồng đỏ cuốn hút và hồng pastel nhẹ nhàng.
Sau khi thoa tê 30 phút, chuyên viên kỹ thuật sẽ sử dụng kim phun siêu nhỏ nhẹ nhàng đưa mực vào cải thiện sắc tố môi. Mọi thao tác được thực hiện nhẹ nhàng chỉ trong khoảng thời gian 30 phút với các thiết bị vô trùng tối ưu nên an toàn tuyệt đối và hạn chế mọi tổn thương.
Vùng môi có thể sưng nề nhẹ tùy cơ địa sau khi phun môi nên phái đẹp cần chú ý chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để rút ngắn thời gian phục hồi tự nhiên và có được màu môi ưng ý nhất, hợp xu hướng thời thượng xứ Hàn và hài hòa tự nhiên cùng màu da, màu tóc và khuôn mặt từng khách hàng.
Nguồn: Phun môi xí muội
Chia Sẻ:
Magpress

Phong Thủy - Đời Sống

Nơi chia sẻ kiến thức về phong thủy, phong thủy đời sống, tử vi, các phong tục, các lễ truyền thống -

Mâm lễ cúng trọn gói

0 Góp ý cho bài viết, Thêm bạn